Breaking News

Tỏ thái độ, sao M.U bị từ chối chuyển nhượng

Đội bóng Ligue 1, Lorient đã từ chối kí hiệp đồng mượn Donny Van De Beek vì không bằng lòng với thái độ của cầu thủ này.

Sau khi gia nhập M.U từ Ajax vào mùa hè 2020, Van De Beek đã trải qua khoảng thời kì thực sự khó khăn. Tiền vệ 26 tuổi không thể tìm lại phong thái như khi còn thi đấu tại Hà Lan và phải vật lộn tìm một suất thi đấu chính thức.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Erik Ten Hag đã bình chọn Van De Beek không nằm trong kế hoạch và chuẩn bị để cầu thủ này ra đi.




Nhiều đội bóng đã hệ trọng với Van De Beek. Ở những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Lorient đã tiến gần chữ kí của tiền vệ người Hà Lan. Ngoại giả, thương vụ này cuối cùng đã đổ bể.

Theo L'Equipe, Lorient quyết định không kí hợp đồng với Donny Van De Beek vì không hài lòng với cách cư xử và thái độ của anh.

cụ thể từ tructiepbongda k+, mặc dầu Lorient đã đạt thỏa thuận với M.U mà Van De Beek lại từ khước thương lượng với đội bóng Ligue 1. Khoảng một tiếng trước khi kì chuyển nhượng hè đóng cửa, Van De Beek và người đại diện đã ngỏ ý muốn quay về thương lượng với Lorient.
ngoại giả, BLĐ Lorient không chấp thuận với cách Van De Beek và người đại diện làm việc. Thành ra, họ quyết định hủy thương vụ này. Thay vào đó, Lorient đã chọn ký hiệp đồng với cựu cầu thủ Chelsea, Tiemoue Bakayoko theo dạng chuyển nhượng hòa bình.
Về phần mình, Donny Van De Beek vẫn ở lại M.U và nhiều khả năng sẽ khó tìm chỗ đứng trong đội hình của HLV Erik Ten Hag.

Không có nhận xét nào