Breaking News

Động thái cho thấy 99,99% Felix sẽ rời Atletico

Joao Felix đã cho thuê căn nhà của mình tại Madrid, dấu hiệu chứng tỏ tuyển thủ Bồ Đào Nha kiên tâm rời Atletico bằng mọi giá.

bởi mâu thuẫn với HLV Diego Simeone nên Felix bị đẩy đến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. Felix rất muốn ở lại Stamford Bridge, nhưng không được thoả mãn bởi Chelsea không kích hoạt điều khoản chiêu mộ đứt cựu tiền đạo Benfica.

quay về Atletico, Felix đối mặt với ngày mai âm u. HLV Diego Simeone công khai loại Felix khỏi kế hoạch khi ông không cho chân sút 23 tuổi thi đấu 4 trận từ khi mùa giải 2023-24 khởi tranh.

Về phần mình, Felix công khai khẳng định không muốn ở lại Atletico bằng tuyên bố ước mong gia nhập Barca. Phát ngôn của Felix khiến khiến mâu thuẫn giữa anh và HLV Diego Simeone cũng như BLĐ Atletico thêm trầm trọng.




Theo tờ Relevo và 90phut tvFelix bộc lộ rõ kiên tâm rời Atletico bằng việc đã cho thuê căn nhà của mình tại Madrid. Ngày nay, Felix đang chờ Barca thương lượng chiêu mộ mình với Atletico.

Cũng theo Relevo, Felix mơ được đến Barca và sẽ chờ đội bóng xứ Catalan đến ngày sau cùng kì chuyển nhượng (1/9). Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đang cố gắng để hoàn thành giao kèo với Felix trong vòng 48 giờ đến.

Trong trường hợp chẳng thể gia nhập đội bóng xứ Catalan, Felix sẽ chuyển sang Saudi League khoác áo Al-Hilal (kì chuyển nhượng tại Saudi Arabia đóng cửa vào ngày 7/9). Tờ AS tiết lậu, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đạt thoả thuận với Al-Hilal. Theo đó, Felix sẽ chuyển tới đội bóng này nếu anh chẳng thể kí hiệp đồng với Barca. Như vậy, dù bất kỳ chuyện gì xảy ra thì Felix cũng sẽ không ở lại Atletico ở mùa giải 2023-24.

Không có nhận xét nào