Breaking News

Greenwood tươi rói ra mắt đội bóng mới

tiền đạo Mason Greenwood được chào đón nhiệt thành trong buổi ra mắt Getafe vào bữa qua.

Ra mắt Getafe trên sân Coliseum Alfonso Pérez cùng Greenwood còn có 2 tân binh nữa là Diego Rico và Oscar Rodriguez. Tuy nhiên, Greenwood mới là nhân vật chính trong buổi lễ này. Tiền đạo người Anh cũng là giao kèo đáng lưu ý nhất của Getafe ở phiên chợ hè năm nay.

Trên sân Coliseum Alfonso Pérez, Greenwood được chào đón theo cách không ngờ. Hàng trăm fan Getafe đã đến đây, mặc hoặc giơ chiếc áo số 12 của Greenwood, hô vang tên chân sút 21 tuổi.




Đáp lại, phát biểu trong buổi trình diện đội bóng mới, Greenwood nói với bongdatructuyen“Tôi đã tập dượt được tứ hoặc năm tháng rồi nên có thể bắt kịp tốc độ của toàn đội.

Tôi đã có buổi tập trước tiên cùng các bạn bè mới và cảm thấy khá tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng ở từng trận một. Tôi biết trận sân nhà tiếp theo sắp diễn ra, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

bạn gái Harriet Robson và con của Greenwood không dự buổi ra mắt của tiền đạo người Anh. Dù vậy, theo SunSport, họ đã đến Tây Ban Nha sinh sống cùng Greenwood.

Trước khi ra mắt Getafe, Greenwood đã tham gia tập dượt cùng đội bóng mới. Đây là buổi tập đầu tiên cùng toàn đội của Greenwood sau 18 tháng bị M.U treo giò nội bộ.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Greenwood chưa đạt thể lực tốt nhất. Cho nên, tiền đạo 21 tuổi chỉ có thể đá trận ra mắt Getafe cuối tháng này.

Không có nhận xét nào