Breaking News

Real thất bại, hội ‘toàn thắng’ ở top 5 giải VĐQG còn 2 CLB

Thất bại 1-3 của Real Madrid trước Atletico Madrid rạng sáng nay đã khiến Los Blancos không hề là 1/3 đội độc tôn bất bại ở châu âu.

Rạng sáng ngày hôm nay, Real hành quân đến sân của Atletico để chơi round derby Madrid thuộc vòng 6 La Liga. Đội bóng của Carlo Ancelotti đã chịu thất bại 1-3 bằng cú đúp của Alvaro Morata & 1 bàn thắng của Antoine Griezmann. Kền kền trắng chỉ gỡ được 1 bàn nhờ công của Toni Kroos.

ải thua đó đã cắt đứt chuỗi thắng của Real Madrid tại La Liga, cùng theo đó giảm con số các CLB toàn thắng ở 5 giải VĐQG bậc nhất âu lục xuống chỉ còn 2 đội, đó là Man City và Inter Milan.




Ở vòng đấu vừa mới qua tại Premier League, Man City đã vượt mặt Nottingham Forest với tỉ số 2-0, qua đó kéo dài chuỗi toàn thắng của mình lên số lượng 6. Trước đây, nhà ĐKVĐ EPL đã vượt qua Burnley, Newcastle, Sheffield United, Fulham và West Ham. Đoàn quân của Pep Guardiola đang cầm đầu BXH với người lớn điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

trong lúc đó, Inter Milan cũng đã và đang bộc lộ phong độ thăng hoa tại Serie A khi vượt qua Empoli 1-0 tại vòng đấu thứ 5 vừa mới đây. Ở 4 ván đấu trước đây, Nerazzurri đã đánh bại Monza, Cagliari, Fiorentina và AC Milan. Nửa xanh-đen thành Milan đang chễm chệ bên trên ngôi đầu BXH với 15 điểm, hơn 3 điểm đối với AC Milan.

Toàn thắng ở giải VĐQG nhưng chỉ Man City tiếp tục được hưởng niềm vui tại đấu trường châu âu khi vượt mặt Sao đỏ Belgrade 3-1 ở màn ra quân Champions League. Trong khi đó, Inter Milan đã rất vất vả new đã đạt được 1 điểm từ chuyến làm khách trước Real Sociedad, cũng ở đấu trường này.

Ở vòng đấu tới tại Premier League & Serie A, cả Man City lẫn Inter Milan đều phải sở hữu thời cơ kéo dài chuỗi toàn thắng của mình ở giải VĐQG. Trong lúc The Citizens chỉ phải làm khách trước đội đang đứng vị trí thứ 16 là Wolves, Nerazzurri sẽ tiến hành đón chào Sassuolo trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Không có nhận xét nào