Breaking News

Tái hiện kiểu đá 11m như Messi và Suarez, Icardi sút hỏng

Icardi và bằng hữu Akturkoglu đã không thành công khi copy kiểu đá 11m mà Messi và Suarez từng thực hiện cách đây 7 năm.

tình huống Akturkoglu và Icardi phối hợp không thắng lợi trên chấm 11m diễn ra ở trận Galatasaray làm khách Istanbulspor đêm qua. Đây là trận đá bù vòng 3 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Phút 37 trận này, Galatasaray được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Akturkoglu đảm đang trọng trách sút phạt. Bên cạnh đó, thay bởi sút thẳng, Akturkoglu đã mồi bóng cho Icardi.




Pha dàn xếp giữa Akturkoglu và Icardi tái tạo tình huống Messi mồi bóng cho Suarez làm bàn trên chấm 11m ở trận Barcelona thắng Celta Vigo đầu năm 2016.

Trái ngược với Suarez và Messi, Icardi và Akturkoglu đã phối hợp thất bại. Chi tiết, trung phong người Argentina dấn thân dứt điểm đưa bóng chệch cột dọc.

bởi pha sút hỏng penalty nên Icardi bị chế giễu nhiều trên MXH. May mắn cho Icardi là cựu tiền đạo PSG đã sửa sai không lâu sau đó.

Phút 40, nhận đường chuyền của Akturkoglu, Icardi làm bàn độc nhất giúp Galatasaray giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Đây là trận thắng thứ 5 của Gala ở Super Lig mùa này. Ngày nay, Galatasaray đang đứng đầu BXH.

Về phía Icardi, tính cả pha xé lưới Istanbulspor, anh đã ghi 7 bàn ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023-24, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Tính trên mọi chiến trường, Icardi đã ghi 10 bàn sau 11 trận.

Không có nhận xét nào