Breaking News

Học Lukaku, Tonali chọc giận CĐV Newcastle

Sandro Tonali đã khiến NHM Newcastle nổi xung sau khi tuyên bố trái tim anh vẫn thuộc về Milan.

Mùa hè vừa qua, Newcastle đã vung 60 triệu bảng để mua Sandro Tonali từ AC Milan. Tiền vệ người Italia trở thành phiên bản giao kèo đắt kỷ lục của sân St James' Park. Tuy nhiên, sau 5 vòng mở màn ngoại hạng Anh, anh vẫn chưa tạo nhiều dấu ấn ở đội bóng mới.

chẳng những vậy, Tonali còn chọc giận CĐV Newcastle sau trận hòa AC Milan tại Champions League. Tiền vệ 23 tuổi thừa nhận trái tim anh vẫn thuộc về Milan và không đào thải khả năng quay về San Siro trong tương lai.




Tonali nói trong cuộc phỏng vấn với Sport Mediaset và 90ptv: “Một ngày nào đó tôi sẽ quay về AC Milan? Tôi không biết... Tôi sẽ trả phí tổn để biết tương lai của mình. Có thể có, có thể không. Bóng đá thật kỳ lạ”.

“Tôi không đóng cánh cửa với AC Milan. Tôi không thể và sẽ không che giấu tình yêu, niềm ham của mình với Milan”, tuyển thủ Italia nói thêm.

Trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ AC Milan, Tonali được Eddie Howe xếp đá chính. Anh chơi tổng cộng 72 phút tại San Siro trước khi được rút ra nhường nhịn chỗ cho Elliot Anderson. Kết quả hòa 0-0 trong lần trước tiên quay về sân chơi Champions League đã làm bằng lòng Chích chòe.
Sau khi đáp chuyến bay về nước, đoàn quân của Howe sẽ sẵn sàng cho trận gặp mặt Sheffield United tại vòng 6 Premier League vào Chủ Nhật.
Với Tonali, anh nhiều tài năng sẽ bị CĐV Newcastle ghét, thậm chí tẩy chay ở những cuộc chiến sắp đến. Phát biểu của Tonali khiến nhiều người nhớ tới Lukaku. Cách đây 2 năm, Lukaku chỉ sau ít tháng gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục 98 triệu bảng, đã tuyên bố vẫn dành tình yêu cho Inter Milan và sẽ quay về đó trong mai sau.
bởi phát biểu đó, Lukaku đã bị CĐV Chelsea ghét cay ghét đắng. Giới chủ Chelsea cũng không muốn trung phong người Bỉ khoác áo CLB thêm bất kỳ lần nào nữa.

Không có nhận xét nào