Breaking News

Thêm một ngôi sao đồng ý gia nhập Man City

Tiền vệ Matheus Nunes của Wolverhampton đã đồng ý các luật pháp cá nhân để gia nhập Man City trong mùa hè này.

Trong bối cảnh Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi vì chấn thương, Man City đang tìm mọi cách để tăng nhanh hàng tiền vệ. The Citizens đã lên kế hoạch tuyển mộ Lucas Paqueta. Bên cạnh đó, sau cùng họ buộc phải từ bỏ thương vụ này do tiền vệ của West ham mê dính nghi án bán độ.




ngay tức khắc, Man City đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo 90ptv, đội chủ sân Etihad đã gửi đề nghị chính thức trị giá hơn 50 triệu euro tới Wolverhampton để hỏi tuyển mộ Matheus Nunes.

Về phần mình, Matheus Nunes đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Man City. Tuy nhiên, phía Wolves có thể sẽ không hài lòng đề nghị này của nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh. Bầy đàn sói đang chạm mặt gian nan về tài chính và muốn chiếm được nhiều tiền hơn từ Nunes.

HLV Pep Guardiola rất hâm mộ tài năng của Mathieu Nunes. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng gọi anh là “một trong những cầu thủ xuất sắc đẹp nhất thế giới” sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Sporting Lisbon tại Champions League mùa giải 2021-22.

Matheus Nunes sau đó đã gia nhập Wolverhampton từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái, với mức giá khoảng 45 triệu euro. Ở mùa giải 2022-23, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ra sân 41 lần trên mọi trường đấu.

Bên cạnh Matheus Nunes, Man City cũng chú tâm đến Eberechi Eze của Crystal Palace. Eze chỉ còn 2 năm hợp đồng, và Palace được cho là đã yêu cầu 70 triệu euro cho tiền vệ này.

Trước đó, Man City đã chi hơn 100 triệu bảng để tuyển mộ 2 tân binh là Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Không có nhận xét nào