Breaking News

Lewandowski tươi rói về Đức nhận giải thưởng cá nhân

Robert Lewandowski trở về Đức nhận giải thưởng cá nhân của Sport Bild đúng vào ngày sinh nhật của mình.

hôm qua (21/8), Robert Lewandowski đã bước sang tuổi 35. Trong ngày sinh nhật của mình và không lâu sau trận Barcelona thắng Cadiz tại vòng 2 La Liga, Lewy đã đáp chuyến bay riêng trở lại Đức.

Tại đây Lewandowski đến Hamburg tham dự buổi lễ vinh danh các huyền thoại Bundesliga do Sport Bild doanh nghiệp. Tuyển thủ Ba Lan tươi rói nhận danh hiệu Những huyền thoại Bundesliga vì Sport Bild trao tặng.



Cùng được tôn vinh như Lewandowski còn có Karl-Heinz Rummenigge, Thomas Muller, Matthias Sammer, Lothar Matthäus và Felix Magath. Trong cuộc phỏng vấn sau khi nhận giải với tructiepbongda k+Lewy đã nói về việc đội bóng cũ chiêu mộ Harry Kane.

Thủ quân của ĐT Ba Lan cho biết: “Đó là thương vụ to, cho Bayern và cho cả Bundesliga. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Bundesliga không phải là một giải đấu dễ dàng. Cậu ấy kiên cố cần một chút thời kì, cho văn hóa, tiếng nói, cho mọi thứ."

Như đã biết, Harry Kane đã có bắt đầu dễ ợt tại Bundesliga. Tuyển thủ Anh ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo ở trận Bayern Munich thắng Bremen tại vòng 1.

Trái ngược với Kane, Lewy không có mở đầu như ý ở La Liga 2023-24. Tiền đạo 35 tuổi tịt ngòi ở 2 trận gần nhất gặp gỡ Getafe và Cadiz. Điều đáng nói, ngôi sao của Barca thể hiện dấu hiệu sa sút thấy rõ qua việc thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Dù Lewy sa sút phong thái nhưng mà HLV Xavi vẫn đặt trọn niềm tin vào cậu học sinh người Ba Lan. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, như những tiền đạo khác, Lewandowski cần ghi 1 bàn thắng để giải vây sức ép rồi sau đó sẽ lấy lại mạch "nhả đạn" tự nhiên của mình.


Không có nhận xét nào