Breaking News

M.U tính đổi McTominay lấy Gravenberch

Man Utd đã lên kế hoạch chiêu tập Ryan Gravenberch của Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong mùa hè này.

Theo keo nha cai truc tuyen, Bayern Munich bất ngờ thân mật tới Scott McTominay. Bởi thế, M.U muốn sử dụng tiền vệ người Scotland để đổi lấy sự đáp ứng của Gravenberch. Cả 2 cầu thủ này đều ra đi dưới dạng cho mượn. Cuộc đàm phán về thương vụ này đã được M.U và Bayern tiến hành.




Scott McTominay còn 2 năm giao kèo với M.U. Cầu thủ 26 tuổi này đã phải vật lộn để kiếm tìm suất thi đấu chính thức dưới thời HLV Erik Ten Hag. Ở mùa giải 2022-23, McTominay chỉ đá chính 11 trong tổng số 24 lần ra sân ở Premier League. Trong mùa hè này, anh cũng được West ham mê niềm nở. Ngoại giả, lời đề xuất thuở đầu của The Hammers đã bị M.U khước từ.

Mặc dù đều được đăng kí trong 3 cuộc đấu đầu tiên của M.U mùa giải mới mà McTominay chỉ thi đấu vỏn vẹn 7 phút.

Ngoài ra đó, Ryan Gravenberch cũng chạm chán khó khăn trong việc khẳng định mình với HLV Thomas Tuchel. Anh chỉ ra sân ngay từ đầu 3 lần và vào sân 21 lần từ băng ghế dự bị ở mùa giải trước.
Gravenberch không góp mặt trong cuộc đấu đầu tiên của Bayern ở Bundesliga mùa giải mới, mà đã vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Augsburg vào bữa qua.
Bên cạnh M.U, Ryan Gravenberch cũng lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Lữ đoàn đỏ muốn tăng mạnh tuyến giữa sau sự ra đi của 5 tiền vệ trong mùa hè này.

Không có nhận xét nào