Breaking News

Thay Kane, Tottenham gây sốc có tiền đạo bị 'hắt hủi'

Theo 90ptv Tottenham đang lưu ý đến đến năng lực chiêu tập Romelu Lukaku để thay thế sửa chữa cho Harry Kane trong mùa hạ này.

Sau nhiều lần không đồng ý, Tottenham cuối cùng đã đồng ý tầm giá 86.4 triệu bảng của Bayern Munich cho Harry Kane. Thủ quân ĐT Anh cũng từng đồng ý những điều khoản cá thể với nhà ĐKVĐ Bundesliga và sẽ bay sang trọng Đức để kiểm nghiệm y tế ngay hôm nay.

Việc Harry Kane rời đi khiến cho Tottenham nên tậu chiêu tập 1 trung phong mới. Theo tờ Gazzetta dello Thể Thao, Spurs bất ngờ nhắm mua Romelu Lukaku ngay mùa hè này.

Lukaku đã trở lại Chelsea sau thời điểm hết số giờ cho mượn ở Inter Milan. Mặc dù thế, chân sút người Bỉ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino và Chelsea đang tìm toàn bộ phương pháp để bán anh.



The Blues sẽ rất thoải mái nếu bán Lukaku cho Tottenham. Dẫu thế, HLV mới của Spurs, Ange Postecoglou đc cho là không thực sự hứng thú với tiền đạo này.

Hình như, theo truyền thông Italia, Lukaku ko muốn ở lại ngoại hạng Anh. Thay vào chỗ này, anh muốn nối tiếp chơi bóng ở Serie A. Juventus đang để ý tới Lukaku & mà thậm chí đã kiến nghị 1 thỏa thuận đổi Dusan Vlahovic lấy trung phong người Bỉ.

dẫu thế, NHM Juventus đã cực lực phản đối yêu mến vụ này. Vào thiết bị bốn, hàng nghìn CĐV Bianconeri đã xông vào sân Juventus Arena để hô vang "Đừng ký HĐ với Lukaku”.

Romelu Lukaku đang nằm ở trong “tình thế lưỡng nan” khi liên tục bị hắt hủi. Trước đó, Inter Milan cũng đã từ bỏ dự định chọn đứt Lukaku sau khoản thời gian anh “đi đêm” có Juventus.

Hiện Lukaku ko được tập luyện cộng đội 1 Chelsea. Vừa qua, tiền đạo này cũng không đc The Blues trao số áo ở mùa giải mới.

Không có nhận xét nào