Breaking News

PSG nhận tin vui về Ansu Fati

Ansu Fati nhận tin xấu từ HLV Xavi sau trận thắng Tottenham kqbd 4-2, nhưng mà đây lại là tin vui với PSG.

Rạng sáng nay, Ansu Fati đã đóng góp 1 bàn trong thành công 4-2 của Barca trước Tottenham tại Cúp Joan Gamper thường niên. Sự khởi đầu tuyệt hảo này cộng với việc Ousmane Dembele chuyển đến PSG, Fati sẽ có nhiều thời cơ ra sân và biểu lộ phẩm chất ở mùa giải mới.

ngoại giả, điều bất thần là Xavi đã khước từ bảo đảm ngày mai của Fati. Sau trận thắng Tottenham, Xavi bỏ ngỏ khả năng bán Fati để CLB phục vụ luật vô tư tài chính và đăng ký những cầu thủ khác lên La Liga.

“Fati đang tập luyện tốt, giống như Ferran Torres, mà cho tới ngày 31/8, chúng tôi không thể nói trước điều gì, vì CLB cần phục vụ luật công bằng tài chính”, Xavi nói.




Bên cạnh đó, Xavi đã gửi một thông điệp yêu cầu BLĐ tăng cường ‘viện binh’. Ông nói thêm: “Chúng tôi phải củng cố lực lượng thật tốt. Phòng ban thể thao và chủ tịch Laporte biết điều đó. Hãy chờ xem các lệ luật tài chính sẽ cho phép chúng tôi làm được gì trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng”.

Khi được phóng viên hỏi về kỹ năng tái hợp Neymar, Xavi từ chối: “Tôi chẳng thể nói về những cái tên không phải trong đội. Năm ngoái, tôi đã nói điều gì đó và họ nổi giận”.

Việc Xavi không đảm bảo mai sau của Fati là tin vui với PSG. Do trước đó ít ngày, RMC Sport tiết lộ PSG rất muốn mua ngôi sao trẻ người TBN theo đòi hỏi của HLV Luis Enrique. Đội bóng thủ đô Paris được cho là sẽ tụ hội đeo đuổi Fati sau khi vừa xong bạn dạng hợp đồng với Goncalo Ramos từ Benfica.

Không có nhận xét nào