Breaking News

Postecoglou giảng giải quyết định khó hiểu với Romero

Ở buổi họp báo sau trận Brentford-Tottenham, HLV Ange Postecoglou đã giải thích lí bởi vì thay trung vệ Cristian Romero ngay ở phút 14.

Tối qua, Brentford và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 1 Premier League mùa giải 2023-24. Cristian Romero tấn công đầu mở tỉ số, còn Emerson Royal gỡ hòa kqbd 7m 2-2.




Đáng chú ý, sau khi ghi bàn ở phút thứ 11, Romero đã bị HLV Ange Postecoglou thay thế bằng Davinson Sanchez. Bế tắc bởi vì không được tiếp tục thi đấu, trung vệ người Argentina đã ném mạnh chiếc áo pitch xuống đất rồi bỏ vào đường hầm và chỉ trở lại sau đó khoảng 15 phút.

Ở buổi họp báo sau trận, Postecoglou đã lí giải về quyết định thay người đột nhiên ngột của mình: “Tôi nghĩ mọi người đã thấy rõ, Romero bị thương ở vùng đầu. Chúng ta đang ở thời đại mà có thể nhận thức được mọi thứ. Tuy tôi không phải thầy thuốc, nhưng bất cứ khi nào chấn thương xảy ra, tôi cần phải bảo vệ cầu thủ của mình”.

Cristian Romero đã bị đau ở đầu sau pha va chạm với Bryan Mbeumo trước khi ghi bàn. Sau khi trung vệ này mở tỉ số, Ange Postecoglou nhận thấy chẳng thể tiếp tục mạo hiểm nên đã rút Romero khỏi sân.

“Đội ngũ y tế cho biết đầu của Romero không ổn sau khi cậu ấy làm bàn. Tôi không thể ưng ý bất cứ rủi nào trong hoàn cảnh đó, với những gì mình biết về chấn thương đầu. Vậy nên, tôi không đắn đo nhưng rút Romero khỏi sân, mặc dù cậu ấy không muốn”, Postecoglou phát biểu.

ngoại giả, sai sót khi điền giấy má đã khiến Tottenham phung phá 1 quyền thay người. Chi tiết, luật của ngoại hạng Anh cung cấp mỗi CLB thêm 2 quyền thay người, nếu 1 cầu thủ bị hoặc nghi hoặc bị chấn động ở vùng đầu. BHL Spurs đã điền sai thông tin, khiến Davinson Sanchez vào sân với nhân cách là cầu thủ thay người bình thường, còn Gà trống chỉ còn 4 lần đổi mới.

Không có nhận xét nào