Breaking News

Alba và Messi tái hiện bàn thắng ở El Clasico

Jordi Alba và Leo Messi đã kết hợp tạo nên bàn thắng đẹp mắt ở trận Inter Miami gặp FC Dallas tại vòng 1/8 Leagues Cup.

Ở trận làm khách FC Dallas sáng nay, lưới của Inter Miami rung lên ngay phút thứ tư. Ngoại giả, đội bóng của ông chủ Beckham may mắn không chịu bàn thua sớm. Do lẽ, bàn thắng của FC Dallas không được xác nhận bởi lỗi việt vị.

hai phút sau khi thoát thua, Inter Miami ngay tức thì vượt lên dẫn trước. Đáng chú ý, 2 cựu sao Barca, Jordi Alba và Messi cùng nhau tạo nên bàn thắng này.

Phút thứ 6, nhận đường chuyền của anh em, Alba thoát xuống đáy biên rồi trả ngược cho Messi. Nhanh như chớp, El Pulga xong xuôi điểm chân trái hiểm hóc mở tỉ số trận chiến.




Bàn thắng của Messi gợi lại hình ảnh thường thấy giữa El Pulga và Alba tại Barca. Đây là pha kết hợp sở trường của 2 ngôi sao này khi họ còn khoác áo Blaugrana. Đáng lưu ý, Alba từng kiến thiết gần giống cho Messi làm bàn ở El Clasico.

Dù làm bàn dẫn trước nhưng Inter Miami không giữ được lợi thế trong hiệp 1. Liên tục ở các phút 37 và 45, The Herons để FC Dallas xé lưới 2 lần. Chấm dứt hiệp đấu trước tiên, Messi và các đồng đội bị dẫn với tỉ số 1-2.

Không có nhận xét nào