Breaking News

Mount được người nhà bảo vệ sau màn ra mắt thảm họa

Anh trai của Mason Mount, Lewis Mount, đã báo cáo chỉ trích talkSPORT, sau khi trang web này chê bai tiền vệ người Anh bằng các tham số thụ động ở trận Man Utd gặp gỡ Wolves.

Ở cuộc đấu muộn nhất vòng 1 ngoại hạng Anh, Man United đã tấn công bại Wolves 1-0 nhờ pha tấn công đầu của trung vệ Raphael Varane. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn khiến CĐV lúng túng do chưa thi đấu ăn khớp với nhau.

1 trong những cầu thủ bị để ý nhất của M.U là tân binh Mason Mount. Tiền vệ người Anh đã chơi dưới sức ở cuộc đấu này, biểu lộ qua những tham số tiêu cực nhưng talkSPORT cung ứng qua 1 bài tweet trên 90ptv.
cụ thể, Mount có 0 bàn thắng, 0 xây cất, 0 cơ hội phát triển, 0 tạt bóng, 0 tắc bóng tắc chiến thắng và 0 pha không chiến chiến thắng. Tiền vệ 24 tuổi bị Whoscored chấm 6.3 điểm, thấp thứ nhị trong 22 cầu thủ đá chính, chỉ xếp trên Ganarcho.




ngoại giả, anh trai của Mount, Lewis Mount, không chấp thuận với bài đăng của talkSPORT. Trên Instagram cá nhân, người nam nhi này đãi đằng sự căm thù với cánh phóng viên của talkSPORT.

“Cả ngày hôm nay, tôi đã nỗ lực bỏ qua chuyện này, nhưng mà thành thật nhưng mà nói, thật trinh nữ cho Anh chị em (talkSPORT). Những cầu thủ này đã bị chỉ trích quá nhiều rồi, kể cả khi Cả nhà không đổ thêm dầu vào lửa.

Tôi cần phải nhắc lại rằng Mason Mount đã trải qua 1 sự nghiệp bóng đá 18 năm cực kì chiến thắng. Cậu ấy rất ngoan, tử tế, tốt hơn nhiều bầy phóng viên các bạn”, Lewis Mount viết.

Man United đã phải trả Chelsea 60 triệu bảng đến đón Mason Mount về Old Trafford. Tiền vệ này đã chơi 7 trận cho Quỷ đỏ (6 giao hữu và 1 chính thức), mà chưa đóng góp bất kì bàn thắng hay kiến tạo nào.

Ở cuộc đấu vừa qua, Mount được xếp đá tiền vệ cùng Bruno Fernandes và Casemiro. Không ai trong số họ đã chơi tốt. Thậm chí, Casemiro còn bị Gary Neville chỉ trích khi nói rằng tiền vệ người Brazil đã bị các cầu thủ Wolves “xé toạc”.

Không có nhận xét nào