Breaking News

Diego Godin khóc nghẹn ngào ở trận giã biệt sự nghiệp

Trung vệ kì cựu người Uruguay đã chẳng thể ngăn nổi giọt nước mắt cảm xúc ở cuộc đấu chia tay sự nghiệp sân cỏ.

Cách đây 3 ngày, Diego Godin đã xác nhận từ giã sự nghiệp quần xà lỏn áo số. Và rạng sáng nay, trung vệ kì cựu người Uruguay đã ra sân lần cuối cùng khi Velez Sarsfield chạm chán Huracan ở vòng 27 giải VĐQG Argentina.

Đây là cuộc chiến để lại rất nhiều cảm xúc cho Godin bởi đây là trận chiến sau cùng của trung vệ này sau 20 năm ăn tập cùng trái bóng tròn.




Màn chia tay của Godin không hoàn hảo bởi vì đội bóng của anh, Velez Sarsfield đã để thua Huracan với tỉ số 0-1. Sau tiếng còi chấm dứt trận đấu, trung vệ người Uruguay đã không thể ngăn nổi những giọt nước mắt tiếc và hụt hẫng.

Godin hiện đã 37 tuổi, không còn đủ thể lực để chơi bóng đỉnh cao. Anh khởi đầu sự nghiệp ở Cerro vào năm 2003, sau đó chuyển tới Nacional. Vào năm 2007, trung vệ này đã quyết định đến châu Âu khoác áo Villarreal.

Đỉnh cao của Godin là khoảng thời kì 9 năm khoác áo Atletico Madrid (2010-2019). Tại đây, anh đã cùng Rojiblancos giành 1 chức vô địch La Liga, 1 cúp nhà Vua, 1 siêu cúp Tây Ban Nha, 2 danh hiệu Europa League, 3 siêu cúp châu Âu và 2 lần về nhì ở Champions League.

Godin nổi tiếng với lối chơi cứng rắn và tài năng đọc cuộc chiến cực tốt. Bên cạnh đó, anh còn gây tuyệt hảo với những cú đánh đầu, đã mang về cho Atletico Madrid rất nhiều bàn thắng. Sau khi chia tay Atletico vào năm 2019, trung vệ này đã đến Inter Milan, Cagliari trước khi trở về Nam Mỹ khoác áo Atletico Mineiro và Velez Sarsfield.

Godin là 1 trong những huyền thoại của đội tuyển Uruguay với 161 trận đấu, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Chiến tích đáng nhớ nhất của trung vệ này trong màu áo La Celeste là tấm vé bán kết World Cup 2010 và chức vô địch Copa America 2011.

Không có nhận xét nào