Breaking News

Man City nhận ‘tối hậu thư’ trong vụ Josko Gvardiol

RB Leipzig đòi hỏi Man City phải hoàn thành thương vụ mua hậu vệ Josko Gvardiol trước khi mùa giải mới mở màn.

Theo truyền thông Anh chia sẻ cùng socolive tvRB Leipzig đã ra thời hạn 2 tuần cho Man City để kí giao kèo với Josko Gvardiol. Đội bóng Đức đang tìm những phương án thay thế tiềm năng cho trung vệ người Croatia, và họ muốn gấp rút chốt đội hình trước trận gặp mặt Bayern Munich ở Siêu cúp Đức vào ngày 12/8.

Mức giá nhưng mà RB Leipzig đòi hỏi là 86 triệu bảng. Man City đã gửi lời yêu cầu trị 77 triệu bảng kèm 9 triệu phụ chi phí để chiêu mộ Gvardiol. Tuy nhiên, Leipzig chưa chấp nhận đề nghị này. Nhà ĐKBĐ Cúp nước nhà Đức muốn 9 triệu bảng quy định phụ được gắn với những điều kiện không quá khó để thực hiện được.




Về phần mình, Josko Gvardiol được cho rất muốn gia nhập Man City. Bên cạnh đó, anh không gây sức ép để được ra đi, và RB Leipzig rất hài lòng do điều này.

Man City mới chỉ thực hiện 1 bản hợp đồng to vào mùa hè này là Mateo Kovacic, người vừa cập bến Etihad từ Chelsea với giá 25 triệu bảng. Nếu gia nhập Man City ở mùa hè này, Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trái đất. Kỉ lục ngày nay thuộc về Harry Maguire, cầu thủ từng được M.U chiêu tập từ Leicester với mức giá 80 triệu bảng.

Josko Gvardiol nổi lên từ World Cup 2022 vừa qua. Anh đã thể hiện phong thái tuyệt vời khi là một trong những yếu tố cơ bản giúp ĐT Croatia lọt vào bán kết.

Ở màn chơi CLB, Gvardiol gia Leipzig vào năm 2020. Trung vệ 21 tuổi được đem cho mượn ở Dinamo Zagreb ngay mùa giải đầu tiên. Sau đó, anh trở về Leipzig và biến thành trung vệ số 1 với 88 lần ra sân trên mọi trường đấu.

Không có nhận xét nào