Breaking News

Từ chối Juventus, Barca đẩy Kessie tới ngoại hạng Anh

Sau thời gian cân nhắc, Barca nhiều kỹ năng sẽ bán Kessie cho 1 CLB tại Premier League thay bởi vì Juventus.

Tiền vệ Franck Kessie là 1 trong những cầu thủ Barca muốn đẩy đi trong hè này. Juventus đã tiếp cận và gần như sắp đạt thỏa thuận với Blaugrana để mượn tiền vệ người Bờ biển Ngà. Bên cạnh đó, ở tình tiết mới nhất, Dường như Barca đang muốn bán anh cho 1 CLB tại ngoại hạng Anh, thay bởi vì Bianconeri.

chi tiết, theo Mundo Deportivo và 90ptvBarca đang kiếm tìm 1 đội bóng tại ngoại hạng Anh đủ tài năng mua Franck Kessie. Điều này đồng nghĩa họ khước từ cho Juventus mượn tiền vệ 26 tuổi, dù cả 2 đang tiến rất gần thỏa thuận cuối cùng.




Động thái này của Barca bắt nguồn từ 2 điều. Thứ nhất, Juventus chỉ muốn mượn Kessie thay do mua tiền vệ này. Việc này không phù hợp với kế hoạch của Barca bởi vì họ tính bán các cầu thủ không cần thiết để lấy tiền đeo đuổi các mục tiêu, tỉ dụ như Bernardo Silva.

Thứ nhị, Kessie không muốn trở lại Italia. Tiền vệ người Bờ biển Ngà cho rằng sự nghiệp của anh tại tổ quốc hình chiếc ủng đã xong xuôi, sau 7 năm góp sức cho Atalanta, Cesena và AC Milan. Kessie cũng thu được 1 số lời đề xuất tại Saudi Arabia, nhưng vẫn ưu tiên thi đấu tại châu Âu hơn.

Dù rất muốn ở lại Barca, mà Franck Kessie đã được Xavi thông báo anh sẽ chơi ít hơn mùa trước vì CLB đã mua Ilkay Gundogan và Oriol Romeu. Bởi đó, tiền vệ này có thể ra đi để tìm cơ hội đá chính. Hiện tại, ở Premier League, Aston Villa và Wolves là những bến đỗ tiềm năng cho anh, vì Barca đã từng thực hành 1 số vụ chiêu tập bán với 2 CLB này.

Hình như, Liverpool hay Tottenham cũng có thể mua Kessie. Lữ đoàn đỏ cần 1 tiền vệ phòng ngự để thay thế Fabinho, còn Tottenham từ lâu đã đãi đằng sự hâm mộ với tiền vệ 26 tuổi.

Không có nhận xét nào