Breaking News

Scaloni lấp lửng về năng lực ra sân của Messi

Ở buổi họp báo trước trận Bolivia - Argentina, HLV Lionel Scaloni đã úp mở về khả năng ra sân của Messi, người đã phải rời sân sớm ở trận gặp gỡ Ecuador trước đó.

Vào thứ 6 tuần trước, ĐT Argentina đã đánh bại ĐT Ecuador ở lượt thứ 1 vòng dòng World Cup 2026 (khu vực Nam Mỹ) bằng bàn thắng duy nhất của Lionel Messi. Dẫu thế, El Pulga đã ra dấu xin thay người & rời sân ở phút 89. Đó là lần trước tiên sau 9 năm Messi bắt buộc rời sân sớm ở một trận bắt đầu của La Albiceleste.

trả lời phỏng vấn sau trận trên trực tiếp bóng đáMessi thừa nhận đã cảm nhận thấy có chút cảm cúm. “Đây sẽ không hẳn lần cuối tôi rời sân ở những phút cuối”, anh nói. Share của Messi khiến phổ biến CĐV căng thẳng về năng lực ra sân của anh ý ở trận đấu tiếp sau.



Vào rạng sáng sủa đồ vật 4 đến, Argentina sẽ làm khách trên sân của Bolivia. Ở buổi họp báo trước trận, HLV Lionel Scaloni đã chứng thực La Albiceleste sẽ ra sân có đội hình tương tự ở trận bắt gặp Ecuador vừa rồi. Mặc dù thế, nhà bắt quân 45 tuổi vẫn úp mở về trình độ căn nguyên của Lionel Messi.

“Hôm nay, Messi đã tập luyện theo giáo án riêng. Mặc dù thế, còn 2 ngày nữa mới diễn ra trận đấu. Cửa Hàng chúng tôi sẽ quyết định liệu Messi thậm chí ra sân hay là không vào trong ngày mai. Argentina sẽ khởi thủy sở hữu đội hình tương tự ở trận với Ecuador.

Hôm nọ, Messi đã cảm cúm và xin được thay ra. Tôi nghĩ không nhất thiết phải điều đình có cậu ấy khi trước trận. Họ hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”, Scaloni phát biểu.

ĐT Bolivia nức tiếng khó chơi mỗi lúc được đá bên trên sân nhà. Lí do bởi SVĐ của bọn họ, La Paz, nằm tại độ cao 3,600m đối với mực nước biển, nơi sở hữu không gian vô cùng loãng. Với thực trạng thể lực không đảm bảo, Lionel Messi có thể sẽ bắt buộc ngồi ko kể. Scaloni sẽ tung anh vào sân giả dụ Argentina gặp thuyệt vọng.

từ thời điểm ngày du nhập Inter Miami, Messi đã đá chính 9/11 trận, trong số ấy có 2 trận bắt buộc chơi 120 phút. Người sở hữu của 7 Quả bóng vàng đã 36 tuổi buộc phải thể lực không thể bảo đảm an toàn để không ngừng cày ải tất cả mặt trận.

Không có nhận xét nào