Breaking News

Động thái bất ngờ của Sancho trong trận chiến với Ten Hag

Tiền vệ Jadon Sancho đã xuống nước trong trận chiến với HLV Man Utd, Ten Hag.

Mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag thời gian qua căng như dây bọn. Mọi chuyện bắt nguồn từ tuyên bố của nhà cầm quân người Hà Lan tương tác tới tuyển thủ Anh.

cụ thể, giảng giải lý bởi loại Sancho ở trận M.U thua Arsenal 1-3 tại vòng 4 ngoại hạng Anh, ông Ten Hag cho biết gạch tên tiền vệ người Anh vì cầu thủ này không đạt yêu cầu trong các buổi tập.

tức thì, Sancho đã đáp trả ông thầy người Hà Lan. Trên Twitter, cựu tiền vệ M.U đăng tải thông điệp kêu gọi NHM không tin vào những gì Ten Hag nói. Song song, Sancho cho rằng anh đang bị trở thành “vật tế thần” ở M.U.

Theo SunSport và new88HLV Ten Hag rất sốc do phản ứng của Sancho. Ngoại giả, căng thẳng giữa Ten Hag và Sancho không có dấu hiệu leo thang. Bằng chứng là tiền vệ 23 tuổi vừa xoá thông điệp đáp trả HLV Ten Hag khỏi tài khoản Twitter của mình.




Sancho xoá dòng trạng thái nói trên sau cuộc gặp mặt với HLV Ten Hag vào thứ nhị vừa qua tại Carrington. Động thái của Sancho cho thấy ngôi sao này không muốn mối quan hệ giữa mình với Ten Hag xấu hơn.

Dù xuống nước nhưng mà ngày mai của Sancho tại M.U vẫn bị đặt trước dấu hỏi lớn. Theo truyền thông Anh, tiền vệ 23 tuổi có thể rời Old Trafford để quay về Dortmund theo dạng cho mượn ở phiên chợ mùa đông 2024.

Một số nguồn tin cho rằng Sancho có thể có thời cơ tại M.U sau khi Antony dính scandal hành hung bạn gái cũ. Theo đó, Ten Hag có thể sẽ tin dùng Sancho trong bối cảnh Antony nguy cơ không được thi đấu vì bị điều tra bê bối này.

Không có nhận xét nào