Breaking News

Solskjaer tiết lộ bí quyết giúp Quỳ đỏ lội ngược dòng ngoạn mục

Trong buổi họp báo sau trận cùng keo nha cai ma cao, hlv Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lậu bí quyết giúp ông tạo nên màn ngược dòng tuyệt vời ở thủ đô Paris.

Dự trận lượt về ở Paris, Man Utd rơi vào thế khó khăn chồng chất bởi vì ngoài thất bại 0-2 ở lượt đi, họ còn dính tổn thất rất lớn về nhân sự. Nhưng trong bối cảnh đó, MU lại phát hành cú ngược dòng khó tin khi đánh bại PSG với tỷ số 3-1.


Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tổng tỷ số 3-3 mà Man Utd đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Cảm hứng ngược dòng đến từ huấn luyện viên Solskjaer, người từng ghi bàn thắng quan trọng giúp M.U ngược dòng hạ Bayern Munich ở trận chung kết cách đây 20 năm.

Trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Solskjaer đã tiết lậu bí quyết giúp Man Utd lật ngược thế cờ trước PSG. Ông đã có sự sẵn sàng kĩ lưỡng cả về tinh thần lẫn lối chơi. Về tinh thần, Những con quỷ thành Manchester đã lấy cảm hứng từ chiến công của Ajax trước Real Madrid.

"Đây là Champions League, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Câu chuyện nhưng mà chúng tôi nói tới là cuộc đấu giữa Real Madrid và Ajax. Năm ngoái là cuộc đấu giữa Real Madrid và Juventus, hay trước nữa là PSG và Barcelona. Đó là cảm hứng giúp chúng tôi tin tưởng", huấn luyện viên Solskjaer san sẻ sau trận.



Không chỉ tin cậy, Solskjaer còn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về đấu pháp và mọi thứ đã đi theo đúng kế hoạch.

"Kế hoạch không phải là giành quyền kiểm soát. Nếu cho PSG quá nhiều khoảng trống và thời gian, họ có thể làm bạn tổn thương. Có thể thấy trong hiệp 1, chúng tôi đôi lần mất kiểm soát trong phòng ngự. Kế hoạch đề ra là giữ bình tĩnh cho đến khi cuộc chiến chỉ còn 5 phút và chúng tôi đã thành công", nhà cầm quân của Man Utd nói thêm.

Nói về tình huống phạt đền ở phút bù giờ, nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận rất lo âu khi trao thời cơ cho Marcus Rashford.

"Tất nhiên, luôn có một cảm giác sốt ruột rằng Rashford sẽ đá trượt. Tôi từng hỗ trợ Molde ở Champions League và trải qua cảm giác đó nên không có gì là kiên cố cả. Tầm thường, Pogba sẽ thực hành cú sút phạt đền. Nhưng hôm nay, Rashford mới 21 tuổi. Cậu ta chịu rất nhiều sức ép nhưng mà lại không tỏ vẻ lo lắng", chiến lược gia người Na Uy tiếp lời.

Không có nhận xét nào