Breaking News

NÓNG: Sarri sắp có bạn đồng hành mới ở Chelsea

Nhiều khả năng The Blues sẽ có một vị tuyển trạch viên mới đầy tài năng trong tương lai.

Theo nguồn tin từ bet69 bong da, đội chủ sân Stamford Bridge đã có những động thái ban đầu cho việc bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao mới. Và người được nhắm đến là Luis Campos - đang làm vị trí này tại đội bóng nước Pháp Lille.



Kể từ sau khi Emenalo ra đi vào năm 2017, chiếc ghế của ông vẫn chưa tìm ra được chủ nhân mới. BLĐ đội bóng đã có phương án chữa cháy khi để Marina Granovskaia tạm khoả lấp khoàng trống của Emelano.

Hoạt động chuyển nhượng xuyên suốt 18 tháng qua của Chelsea được Marina chịu trách nhiệm chính.

Tuy nhiên, The Blues đang dự định tái cấu trúc lại đội nhà nên kịch bản trên sẽ được xoá bỏ trong bối cảnh mà đội bóng vừa nhận án phạt cấm chuyển nhượng 2 năm vì ký hợp đồngg sai luật với 29 cầu thủ trẻ.

Đội bóng thành London sẽ kháng cáo với quyết định xử phạt này của FIFA dù kết quả như thế nào. Theo nhận định từ ty le ca cuoc macao, Campos sẽ đóng vai trò tương tự như Marina nhưng tập trung chủ yếu vào công tác “do thám” chuyển nhượng tại Chelsea nhiều hơn.


Campos được biết đến nhiều với những đóng góp quan trọng giúp Monaco thành công tại sân chơi châu lục Champions League.

Ông là đạo diễn của những bản hợp đồng chất lượng như James Rodriguez, Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Bakayoko và Mbappe đến với đội chủ sân Louis II.

Người đàn ông 54 tuổi được kính trọng trong thế giới bóng đá, đồng thời có mối quan hệ rất tốt với cựu HLV Man Utd Mourinho. Campos từng sát cánh cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Real Madrid. Trước khi bị sa thải khỏi MU, giới truyền thông Anh Quốc loan tin Mourinho muốn mời Campos về sân Old Trafford.


Hợp đồng hiện tại giữa Campos và Lille sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Chelsea nhiều khả năng sẽ chi ra một số tiền khá cao nếu muốn có sự phục vụ của cựu tuyển trạch viên Monaco.

Ông sẽ phải đối mặt với áp lực giúp đội bóng phía Tây London có công tác chuyển nhượng và hoạt động đào tạo trẻ hiệu quả như người tiền nhiệm Emenalo đã làm.

Nguồn: tructiephd

Không có nhận xét nào