Breaking News

Ngừng !! Zinedine Zidane ra quyết định sau cùng về trường hợp của Kovacic

Ngay sau khi trở lại hỗ trợ kền kền trắng, hlv Zinedine Zidane đã có phán quyết về tiền vệ Matteo Kovacic, người đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn.





Chelsea có thể mua đứt Matteo Kovacic vào kỳ trao đổi cầu thủ mùa hè này. Tiền vệ người Croatia đã không còn nằm trong kế hoạch tái thiết đội hình của nhà cầm quân Zinedine Zidane.

nhà cầm quân người Pháp từng giành 3 chức quán quân UEFA Champions League cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu đã quay quay về dìu dắt đội bóng, thay thế cho Santiago Solari – người đã khiến kền kền trắng thất bại ở cả 3 trường đấu mùa giải năm nay.

Kết quả hình ảnh cho zidane solari


Zidane đã được hẹn sẽ có một khoản tiền để thực hiện một cuộc đại tu mô hình đội già nua và thi đấu sa sút của CLB tôn thất Tây Ban Nha. Và ông cảm thấy hàng tiền vệ là khu vực cần phải giải quyết trước tiên.

Theo kqbd 7m Toni Kroos và Luka Modric đều có thể ra đi, để có thể phóng thích bớt quỹ lương và có thêm một phần ngân sách giúp hlv Zidane tìm được những cái tên trẻ sáng giá hơn.

ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen rất lâu về trước đã được kền kền trắng Madridđể ý tới, Bên cạnh đó Paul Pogba cũng là một biện pháp được nhắc tới..


ngoại giả, dù rằng có nhu cầu tái thiết hàng tiền vệ, Zidane cũng sẽ không gọi Kovacic quay trở lại sân Bernabeu mùa hè này.

Kết quả hình ảnh cho Kovacic zidane


Hlv người Pháp đã không còn tin yêu Kovacic kể từ cuối mùa giải trước, khi tiền vệ này chỉ phát xuất 10 lần tại La Liga, và bản thân tuyển thủ Croatia cũng thừa nhận khi gia nhập Chelsea anh được trao sự tin cậy và cả sự tự tín.

Kovacic đã có cho mình 39 lần ra sân mùa giải này, bằng với mùa giải anh được ra sân nhiều nhất ở Real, và có cho mình 2 đường xây dựng. Kền kền trắng sẽ tìm cách bán Kovacic vào mùa hè này ngay cả khi Chelsea không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Nguồn: ty le ca cuoc macao

Không có nhận xét nào