Breaking News

Huyền thoại Lampard gửi lời khuyên tới sao trẻ ương bướng của Chelsea

Mới đây, thông qua tructiephd huyền thoại Chelsea - Frank Lampard đã gửi lời khuyên tới cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi. Anh cho rằng Hudson-Odoi nên gia hạn giao kèo với The Blues hơn là vẫn nấu nung ý định muốn ra đi.

Callum Hudson-Odoi chỉ còn giao kèo với Chelsea đến năm 2020, nghĩa là còn gần 18 tháng nữa anh sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. The Blues đã nhiều lần ngỏ ý muốn giữ chân giao kèo với cầu thủ trẻ này trước sự dòm ngó của Bayern Munich nhưng mà anh vẫn từ chối.

Hudson-Odoi muốn được ra sân nhiều hơn

Hudson-Odoi là một trong những cái tên hot nhất trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Đông vừa qua khi Bayern Munich liên tiếp đưa ra những lời yêu cầu trị giá 35 triệu bảng và 40 triệu bảng. Trong thời gian gần đây, cầu thủ 18 được trao cơ hội ra sân nhiều hơn dưới thời Sarri nhưng chừng đó là chưa đủ. Anh muốn được ra sân tại các giải đấu như Ngoại hạng Anh hay Europa League hơn là những giải đấu cúp.

Trước tình hình trên huyền thoại Chelsea - Frank Lampard đã gửi lời khuyên với cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi. Hlv của Derby County cho rằng Hudson-Odoi nên giữ chân hợp đồng với The Blues hơn là vẫn thiêu đốt ý định muốn ra đi.

“Tôi thích Hudson-Odoi ở lại với Chelsea. Cậu ấy cần làm mọi thứ để được huấn luyện viên tin cậy”, Lampard nói với tylekeo88.

“Mỗi phút có mặt ở trên sân cậu ấy phải làm tất cả mọi thứ trong kỹ năng của mình. Tôi hiểu rằng người hâm Chelsea vẫn muốn nhìn thấy cậu ấy nhiều hơn”

Huyền thoại Lampard gửi lời khuyên tới sao trẻ ương bướng của Chelsea

“Tôi không biết nhiều về cậu ấy nhưng mà tôi chắc chắn rằng đó là điều kiện tối thiểu nếu như cậu ấy muốn ở lại Chelsea”

“Tôi nghĩ rằng vào cuối mùa giải cậu ấy sẽ nhìn ra bản thân nên làm gì trong sự nghiệp. Thật quái đản nếu nghĩ Chelsea bởi vì một cầu thủ ở độ tuổi đó nhưng nhất thiết ký hiệp đồng dài hạn. Tôi chờ đợi tới một lúc nào đó tất cả mọi người đều ưng ý cho rằng cậu ấy nên ở lại Chelsea”

Không có nhận xét nào