Breaking News

Giễu đồng đội cũ, Ibra bị nói không ra gì

Zlatan Ibrahimovic đã đáp trả dữ dội sau khi giễu cợt Hakan Calhanoglu trong lễ ăn mừng Scudetto cùng AC Milan.

Zlatan Ibrahimovic và Hakan Calhanoglu từng là anh em của nhau tại AC Milan ở mùa giải 2020-21. Mà sau mùa giải đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Điều khá oái oăm cho Calhanoglu là ở mùa giải 2021-22, AC Milan đã tấn công bại Inter Milan trong cuộc đua Scudetto. Nhân thời cơ này, Zlatan Ibrahimovic đã chế giễu tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Ở lễ diễu hành mừng Scudetto hồi tháng 5, Ibra từng giật micro hét to với CĐV "Đây là thông điệp gửi đến Hakan".


Sau hơn 1 tháng, Hakan Calhanoglu mới thông báo đáp trả. Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên Tivibu Spor, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Ibra chẳng có đóng góp đáng kể vào chức quán quân Serie A mùa vừa qua của AC Milan.

"Anh ấy đã 40 tuổi rồi, không phải đứa trẻ 18 tuổi. Tôi sẽ không làm điều tương tự ở độ tuổi như vậy. Anh ta chỉ thích biến thành trọng điểm của mọi sự chú ý. Anh ta chẳng có đóng góp đáng kể vào danh hiệu Scudetto mùa này của AC Milan do ít ít thi đấu nhưng vẫn làm mọi thứ để gây chú ý", Calhanoglu đáp trả Ibrahimovic trên 90ptv.

Dường như, Calhanoglu cũng khẳng định rất ưng ý ở Inter Milan do sự ủng hộ và khích lệ hết mình của CĐV.

"Tôi rất hài lòng ở Inter Milan. Sự khích lệ của CĐV có ý nghĩa rất cần thiết. Tôi đã thi đấu 4 năm ở AC Milan mà chẳng ai gọi tên tôi trên các khán đài. Nhưng mà ở đây thì khác! Điều này xảy ra thường xuyên mỗi khi tôi ra sân", tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ nói thêm với keo macao.
Hakan Calhanoglu từng có 172 lần ra sân trên mọi trường đấu cùng AC Milan trước khi chuyển tới Inter Milan hồi mùa hè năm ngoái. Với quyết định này, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV của AC Milan.

Không có nhận xét nào