Breaking News

Hạ Tottenham thuyết phục, Tuchel vẫn chê học sinh đá dở

HLV Thomas Tuchel chưa hài lòng với màn trình bày của các cầu thủ Chelsea dù đã vượt qua Tottenham để giành vé vào tử chiến League Cup.

Rạng sáng nay, Chelsea đã có thắng lợi 1-0 trên sân của Tottenham ở lượt về bán kết League Cup nhờ pha lập công của trung vệ Antonio Rudiger. Sau 2 lượt trận, The Blues thắng thuyết phụckqbd 7m 3-0, qua đó giành vé vào chơi trận tử chiến.




Dù vui miệng khi Chelsea đi tiếp mà HLV Thomas Tuchel không chấp thuận với màn trình diễn của các học trò trên sân Tottenham Hotspurs. Theo nhận định của chiến lược gia người Đức, Chelsea đã phung phí thời cơ để kết liễu trận chiến và có một vài thời điểm thiếu tụ hợp, tạo điều kiện cho Spurs thúc ép.

Khi được phóng viên hỏi liệu ông có cảm thấy vui không, Tuchel trả lời: “Tôi vui do tấm vé vào tử chiến nhưng mà chưa hài lòng về màn trình diễn ở trận lượt về. Chúng tôi đã có những cơ hội để kết liễu Tottenham và cũng có thể kiểm soát cuộc đấu tốt hơn. Mà các cầu thủ đã tiêu pha và có phần cẩu thả.

Chelsea gần như đã biếu họ một quả phạt đền. Chúng tôi thiếu giao hội ở 20 phút cuối trận vì quá tự tin. May mắn rằng Chelsea không phải nhận thêm một quả phạt đền. Chúng tôi cần chơi tốt hơn nếu muốn thực sự xứng đáng với kết quả này.

Tôi có cảm giác các cầu thủ chỉ chơi với 90% và đó không phải là điều tôi mong muốn. Khác với lượt đi, bữa nay chúng tôi đã chơi không tốt. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ trình bày hết khả năng mỗi khi ra sân”, cựu HLV PSG và Dortmund nói thêm.

Sau đây 2 ngày, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy gian nan tại Etihad. Nếu không muốn sớm thất thế trong cuộc đua quán quân, The Blues không được phép tay trắng trước Man City

Không có nhận xét nào