Breaking News

Giữ chân Van de Beek, HLV Rangnick hứa sẽ trao thời cơ

HLV Ralf Rangnick đã nói rõ quan điểm không muốn mất Van de Beek ở giữa mùa giải và hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Van de Beek đã rất kiên tâm rời Man Utd để gia nhập Everton bởi không được Ole Solskjaer trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không đồng ý cho Everton mượn ngôi sao người Hà Lan.

Dù vậy, sau thời đoạn lượt đi ở mùa giải này, Van de Beek vẫn chỉ đánh bóng ghế dự bị, dù M.U đã thay HLV. Số trận anh ra sân chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Do vậy, cựu cầu thủ Ajax rất muốn rời Old Trafford trong tháng Một để được đá thường xuyên, qua đó có cơ hội dự World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan.



Hiểu được tâm lý của Van de Beek, Ralf Rangnick đã gửi một thông điệp tới ngôi sao 24 tuổi trước trận chiến gặp Wolves. Chiến lược gia người Đức nói rõ quan điểm muốn giữ chân Van de Beek đồng thời hứa sẽ trao thời cơ ra sân cho tiền vệ này.

Ông nói: “Mọi cầu thủ chỉ cần tập tành cần cù là sẽ có cơ hội. Cho đến nay, theo tôi biết, Van de Beek đang có một tâm lý thoải mái. Cậu ấy luyện tập cần mẫn trong mỗi buổi tập của chúng tôi.

Van de Beek là cầu thủ của đội và sẽ có một số trận đấu mà cậu ấy có thể chơi, tôi chắc chắn như vậy. Tôi cũng đã có cuộc thì thầm dài với cậu ấy vào tuần trước về điều đó một lần nữa, và tôi hiểu Van de Beek rất khó khăn để đưa ra các quyết định.

Tôi hiểu rằng Van de Beek muốn chơi cho ĐTQG Hà Lan, cậu ấy muốn ra sân thường xuyên để có thời cơ đến Qatar. Để làm được điều đó, cậu ấy cần thời gian thi đấu tại đây.

Chúng tôi muốn giữ Van de Beek ở lại và cậu ấy nên ở lại đây, kiên cố cho đến cuối mùa giải. Tôi sẽ nỗ lực để cậu ấy ra sân thi đấu nhiều nhất có thể”, cựu HLV Leipzig nói thêm với tructiepbongda 90ptv.


Không có nhận xét nào