Breaking News

Salah từng rất tệ trong ngày đầu tới châu Âu

HLV Heiko Vogel, thầy cũ của Mohamed Salah tại FC Basel tiết lậu, cầu thủ người Ai Cập từng biểu hiện rất tệ trong buổi tập trước tiên cho CLB Thụy Sỹ. kqbd 7m

Salah to Liverpool
Năm 2012, Mohamed Salah chính thức rời đội bóng ở quê nhà Ai Cập là El Mokawloon để vươn mình ra hồ phệ châu Âu. Đội bóng đầu tiên ở lục địa già nhưng mà tiền đạo này thử sức là FC Basel, nơi anh đã nâng cao chức quán quân giải đấu cao nhất Thụy Sỹ trong 2 mùa giải liên tiếp.
Salah được Basel chú tâm tới trong một cuộc đấu giao hữu giữa đội bóng này với U23 Ai Cập. HLV của đội bóng Thụy Sỹ khi đó là ông Heiko Vogel đã thực thụ tuyệt hảo với màn thuyết trình của anh. Sau khi để ý và phân tách kỹ lưỡng các băng hình của Salah, vị chiến lược gia người Đức đã thuyết phục BLĐ Basel chiêu tập chân sút người Ai Cập về sân St. Jakob-Park.
ngoại giả, những gì nhưng mà Salah biểu lộ trong buổi tập đầu tiên cho Basel lại làm Vogel rất tuyệt vọng. Trong buổi phỏng vấn với tờ Goal thế hệ đây, HLV người Đức tiết lộ rằng, trung phong của Liverpool từng bộc lộ rất tệ trong buổi tập đó, thậm chí còn khiến ban huấn luyện đội bóng hồ nghi liệu anh có đồng đội sinh đôi hay không.
“Tôi đã thực sự tuyệt vời khi xem các video về Salah, thậm chí còn thắc mắc liệu họ có tăng tốc độ của các video đó hay không. Cậu ấy có mọi thứ, từ vận tốc, tài năng chấm dứt điểm đến kỹ thuật.
mà rồi khi cậu ấy tham gia buổi tập đầu tiên, sau khi quan sát, mọi người đều tự hỏi liệu Salah có bạn bè sinh đôi hay không. Ngày thứ 2 có khá hơn một tí, nhưng vẫn chưa tốt. Tôi và Gegge (Georg Heitz - Giám đốc thể thao của Base] khi đó còn phải hướng dẫn cậu ấy những điều nhỏ nhất kiểu như: ‘Cậu có nhìn thấy đường chuyền đó không?’.
Related image
Ngày thứ 3 là lúc Salah hủy diệt mọi thứ. Cậu ấy thực thụ phi thường và không ai có thể ngăn cản. Nếu cậu ấy có bóng trong chân trái, đó sẽ là một bàn thắng. Sau buổi tập ngày hôm đó, chúng tôi đều hiểu vì sao lại muốn đưa cậu ấy về”, HLV Vogel chia sẻ trên tờ Goal.
Sau 2 năm gắn bó với Basel với 79 lần ra sân cùng 2 chức quán quân quốc nội, Salah chuyển sang đầu quân cho Chelsea vào năm 2014. Ngoại giả, anh đã có một khoảng thời gian tương đối gian truân tại sân Stamford Bridge. Sau đó, anh phải tuần tự đến Fiorentina và AS Roma theo dạng cho mượn và được đội bóng áo buồn phiền trầu mua đứt vào mùa hè năm 2016. Trong 3 năm thi đấu ở nước Ý, kĩ năng của trung phong người Ai Cập thế hệ thực sự phát triển khỏe khoắn. Anh được Liverpool đưa vào tầm ngắm và mộ vào năm 2017. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Salah thi đấu bùng nổ và liên tiếp gặt hái những thắng lợi, cực điểm là chức vô địch Champions League mùa giải 2018-19 xem bong da k+

Không có nhận xét nào